nuffnang

Aug 2, 2010

Jason Mraz - Pagkatapos & Hapon

Hubad ko sa aking sarili balo, mailap at hindi pinag-aralan
Dreams na bahagya kalabitin ang aming complexions truest faults
Kung sapat na silid para sa parehong aking antok espiritu ay dapat mahulog
Bold alon oh magpabali-baligtad na ang panahon ng aking puso

At ikaw ay naapi ang aking pananampalataya at ang aking tiwala
Hanggang ang lahat ay nawala sa kagandahan ng araw
Hanggang ang lahat ay nawala, hanggang sa ang lahat ay nawala

Subalit mayroong isang bagay sa paraan ng tawa mo
At ito ay gumagawa ako pakiramdam tulad ng isang bata
Aspeto ng buhay nila ako malito
Ikaw at ang iyong sanaysay pasayahin ako

Oh, at pagkatapos hapon sa inyo
At ang iyong mga mayaman kayumanggi mata
Ang iyong mga labi at maitim na buhok

Elbows at nakalabas na tuhod papunta sa paghuhugas ng kisame
Pagkatapos ng pagkatapos, pagkatapos ng pagkatapos, pagkatapos ng isang hapon
Pagkatapos ng pagkatapos, pagkatapos ng isang hapon sa inyo

Mukha sa palad, luha sa luha
Mouth sa wika, puso sa lupa
Heart sa lupa, puso sa lupa
Kasama ko sa pag-ibig

3 comments: